1. Điều kiện đổi / trả hàng:
– Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
– Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
– Giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
– Sản phẩm mà khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Hằng Đặng cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
2. Không thay đổi ý định mua hàng:
Trừ khi được đề cập trong Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
3. Tình trạng của hàng trả lại:
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Quý khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Hằng Đặng khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.